Hỗ trợ trực tuyến

Hotline:  0938 682 772
Email:  KINH DOANH
  • Kinh doanh
    Bộ phận:  Kinh doanh
  • Quảng cáo

    Trang chủ » Tin tức » Sự vĩ đại của đá hoa cương (granite)

    Tin tức

    Sự vĩ đại của đá hoa cương (granite)


    Sự vĩ đại của đá hoa cương (granite)

    Đá Granite là lựa chọn cho nhiều dự án nhà ở, thương mại và khách sạn. Mặt bàn đá Granite mang đến những phẩm chất vượt trội so với bất kỳ vật liệu nhân tạo nào, thậm chí là thạch anh.

    Được khai thác từ vùng núi của nước Ý, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Brazil, Trung Quốc và hàng chục quốc gia khác trên thế giới, Granite là một trong những loại đá tự nhiên phổ biến nhất trên thị trường trong nhiều thập kỷ.

    Đá Granite có gì tuyệt vời?
    Mỗi phiến đá Granite khai thác từ trái đất là độc nhất trong khi các tấm thạch anh được nhân tạo và tất cả đều chứa các vân và hạt giống nhau, đá Granite cung cấp nhiều lựa chọn biến thể màu sắc. Vì hàm lượng khoáng chất trong trái đất thay đổi từ nơi này sang nơi khác, bạn có thể tìm thấy một số mảnh đá Granite thực sự bắt mắt. Nếu sự độc đáo là quan trọng đối với bạn, đá Granite là một lựa chọn tuyệt vời.
    Đá Granite đáp ứng được bất kỳ kích thước hoặc hình dạng, các kích cỡ khác nhau. Một số màu sắc và kiểu dáng của đá Granite hiếm hơn những loại khác khiến chúng có giá cao hơn. Nhưng mỗi mảnh đá đều có một sự thanh lịch và chất lượng không thể phủ nhận.

    Sơ lược về thành phần cấu tạo:
    Đá Granite tự nhiên rất mạnh mẽ và bền bỉ, vẫn là một trong những lựa chọn bền nhất cho mặt bàn. Một loại đá lửa được tạo ra từ hỗn hơp fenspat, thạch anh, mica và các khoáng chất vi lượng khác, đá Granite có khả năng chịu nhiệt và trầy xước. Loại đá tự nhiên mạnh mẽ và chống nước với một số đặc tính kháng khuẩn và chống vết bẩn. Khi được giữ gìn đúng cách (một nhiệm vụ mà người sở hữu nó sẽ cần phải làm để giữ cho đá Granite luôn bền đẹp), mặt bàn đá Granite có thể tồn tại suốt đời.

    Bảo quản đá Granite:
    Dễ bảo tri cũng là một lợi ích khác của đá Granite. Trong khi nó sẽ cần phải được giữ gìn, có thể dễ dàng làm sạch bằng một miếng vải ẩm và nước xà phòng nhẹ. Trên thực tế, nếu bạn chọn đá Granite, bạn sẽ muốn tránh Amoniac, các loại thuốc tẩy hoặc bất kỳ sản phẩm tẩy rửa nào có dung môi hoặc chất ăn da (ví dụ như nước tẩy Javel), vì điều này sẽ làm hư chất keo sử dụng.

    DFV Stone.