Hỗ trợ trực tuyến

Hotline:  0938 682 772
Email:  KINH DOANH
  • Kinh doanh
    Bộ phận:  Kinh doanh
  • Quảng cáo

    Trang chủ » Tin tức » Bếp hình chữ U là một lựa chọn thiết kế tiết kiệm không gian cho mọi gia đình

    Tin tức

    Bếp hình chữ U là một lựa chọn thiết kế tiết kiệm không gian cho mọi gia đình


    Một nhà bếp hình chữ u được thiết kế tốt về cơ bản sẽ giúp bạn dễ dàng đi từ mặt bếp đến bồn rửa đến thớt chỉ bằng cách xoay vòng. Một nhà bếp hình chữ u được thiết kế hoàn hảo cũng sẽ làm cho nơi để tủ lạnh nằm trong tầm tay và có thể tiếp cận bếp, bồn rửa hoặc khu vực chuẩn b đồ một cách nhanh chóng.

    - Hãy khám phá một loạt các thiết kế hình chữ u để hiểu được các tùy chọn có sẵn.

    - Điều nổi bật nhất ở phiên bản thiết kế hình chữ u này là việc sử dụng hỗn hợp các vật liệu khác nhau để tạo ra sự tương phản sắc nét nhưng đơn giản với các bức tường chủ yếu là màu trắng. Gỗ và đá tự nhiên mang lại cảm giác ấm áp nhưng hiện đại cho nhà bếp. Ngoài ra, vị trí của bồn rửa và quầy gần cửa sổ là một lựa chọn thiết kế quan trọng vì nó liên quan đến nhà bếp hình chữ u. Vì thiết kế hình chữ u có thể cảm thấy chật chội, ánh sáng tự nhiên cũng như lựa chọn màu sắc nhẹ hơn có thể giúp ngăn không cho nhà bếp cảm thấy ngột ngạt.

    - Một trong những lý do chính để sử dụng thiết kế nhà bếp hình chữ u là để tối đa hóa không gian. Nhà bếp này cung cấp một thiết kế đơn giản và sạch sẽ, cũng như dễ dàng dùng tủ lạnh, bếp và bồn rửa, mà không phải mất nhiều hơn một bước theo cả hai hướng. Thêm điểm nhấn với tủ màu đen kết cấu và mặt bàn bằng đá làm cho nó nổi bật sang trọng.

     

    DFV-STONE